การบันทึกครั้งที่ 1
ชดเชยครั้งที่1 ของวันที่ 9 สิงหาคม
วันจันทร์ ที่ 22 สิงหาคม 2559
ความรู้ที่ได้รับชดเชยครั้งที่1 ของวันที่ 9 สิงหาคม
วันจันทร์ ที่ 22 สิงหาคม 2559
-วันนี้ได้เข้ามาพูดเกี่ยวกับการทำบล็อคภาษาอังกฤษและเนื้อหาข้างในบล็อก ต่างๆเป็นภาษาอังกฤษข้อมูล เช่น บทความ วิจัย แนวการสอน หน่วยงานสนับสนุน สื่อ ต่างๆ
ชดเชยครั้งที่2 ของวันที่ 16 สิงหาคม
วันจันทร์ ที่ 22 สิงหาคม 2559
วันจันทร์ ที่ 22 สิงหาคม 2559
ความรู้ที่ได้รับ
1.เรียนเรื่อง โลก ดาราศาสตร์ สิ่งรอบตัว
2.วิธีการ,ทดลอง ,ตั้งคำถาม ,สำรวจ ,วิเคราะห์ ,สรุป ,สังเกต
- วิทยาศาสตร์เป็นเรื่องของการเปลี่ยนแปลง การปรับตัว ความแตกต่าง พึ่งพาอาศัย ความสมดุ
2.วิธีการ,ทดลอง ,ตั้งคำถาม ,สำรวจ ,วิเคราะห์ ,สรุป ,สังเกต
- วิทยาศาสตร์เป็นเรื่องของการเปลี่ยนแปลง การปรับตัว ความแตกต่าง พึ่งพาอาศัย ความสมดุ
เครื่องมือในการเรียนรู้ คือ ภาษา คณิตศาสตร์
-ความสำคัญ สำคัญต่อการสร้างเสริมประสบการณ์กับเรา
-ประโยชน์ ทำให้เราเกิดความเชื่อมั่นในตัวเองในการค้นหาค้นคว้า
3.เด็กปฐมวัย แรกเกิดถึง 5ปี 11 เดือน 29 วัน
-อายุ พัฒนาการ อยากรู้อยากเห็น เลียนแบบ ลำดับขั้น
-การอยากรู้อยากเห็นสะท้อนออกมาจากพัฒนาการ
-พัฒนาการเป็นตัวบ่งบอกความสำคัญของเด็ก
-วิทยาศาสตร์เป็นเรื่องของสติปัญญา
1.การคิด 2.ภาษา
-ความสำคัญ สำคัญต่อการสร้างเสริมประสบการณ์กับเรา
-ประโยชน์ ทำให้เราเกิดความเชื่อมั่นในตัวเองในการค้นหาค้นคว้า
3.เด็กปฐมวัย แรกเกิดถึง 5ปี 11 เดือน 29 วัน
-อายุ พัฒนาการ อยากรู้อยากเห็น เลียนแบบ ลำดับขั้น
-การอยากรู้อยากเห็นสะท้อนออกมาจากพัฒนาการ
-พัฒนาการเป็นตัวบ่งบอกความสำคัญของเด็ก
-วิทยาศาสตร์เป็นเรื่องของสติปัญญา
1.การคิด 2.ภาษา
การประยุกต์ใช้
-การนำไปใช้ในบทเรียนที่สอนเด็กได้หลายอย่ามมาประยุกใช้กันได้หลายด้าน
-กิจกรรมที่เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์นั้นนำมาใช้ได้หลายหลายวิชา
-การนำไปใช้ในบทเรียนที่สอนเด็กได้หลายอย่ามมาประยุกใช้กันได้หลายด้าน
-กิจกรรมที่เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์นั้นนำมาใช้ได้หลายหลายวิชา
การประเมิน
ผู้สอน
-ช้นักศึกษาได้ใช้ความคิดตลอดเวลาในการเรียนได้ออกความคิดเห็นในการเรียนตลอด
ตัวเอง
-เรียนเข้าใจในบทเรียนพอสมควร
ผู้สอน
-ช้นักศึกษาได้ใช้ความคิดตลอดเวลาในการเรียนได้ออกความคิดเห็นในการเรียนตลอด
ตัวเอง
-เรียนเข้าใจในบทเรียนพอสมควร
เพื่อน
-เพื่อนๆตั้งใจเรียนและตอบคำถามอาจารย์
-เพื่อนๆตั้งใจเรียนและตอบคำถามอาจารย์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น